ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2020

Ngày 01/07/2020 tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông năm 2020 với sự hiện diện đông đủ 99,9% đại diện các Cổ đông.

Không khí tranh luận, chất vấn của các Cổ đông dành cho HĐQT và Ban Lãnh đạo công ty càng về sau như có chiều sâu và mạnh mẽ hơn các năm trước, phát huy vai trò làm chủ thật sự của Cổ đông.

Trong phiên làm việc của đại hội, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019, nêu ra những thuận lợi và khó khăn trong tình hình kinh doanh mới và đề ra các phương hướng để phát triển hơn trong năm 2020.

Đại hội đề ra mục tiêu trong năm nay, Xuân Nguyên Group sẽ có những bước tiến mới trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đưa ra các chiến lược mới phù hợp với tình hình kinh tế thị trường hiện nay.

Chất lượng sản phẩm vẫn luôn là yếu tố tiên quyết được công ty đưa lên hàng đầu xứng danh là sản phẩm mật ong của núi rừng "Tinh hoa của nhân loại".

Đại hội đã kết thúc tốt đẹp cùng ngày.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên tiền thân là Công ty Ong Xuân Nguyên, được thành lập từ năm 2002. Đến năm 2014 Xuân Nguyên đã vươn mình trở thành "Thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam" về uy tín và số lượng khách hàng với 202 trại ong và hơn 15.000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc và một số quốc gia Đông Nam Á.

Đầu năm 2018, Xuân Nguyên mở rộng sản xuất sản phẩm mang tính giá trị gia tăng từ nông nghiệp, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt Nam, cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế.

Đến nay, Xuân Nguyên dần trở thành Tập đoàn nông nghiệp với nhiều công ty sản xuất ở các lĩnh vực nông sản, đặc sản, dinh dưỡng, bánh kẹo, dược phẩm, mỹ phẩm, ... và hơn 30 công ty ong mật (đầu tư - nuôi - khai thác và phát triển ong tại các tỉnh, địa phương trên toàn quốc) ước tính tham gia hơn 1/4 sản lượng mật ong cho thị trường Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi đại hội.

 

Liên hệ Facebook
Liên hệ Zalo
0938774971
Nhắn tin