Có gì hấp dẫn tại hội chợ triễn lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2020?

Vừa qua, từ 29/8 – 30/8/2020, Xuân Nguyên tham gia hội chợ triễn lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2020” ở Trung tâm Văn hoá Thể thao quận Tân Bình.

 

Hội chợ triễn lãm “Tôn vinh hàng Việt” là một hội chợ thường niên. Dưới sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hồ Chí Minh và UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh kết hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA), UBND quận Tân Bình và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức hội chợ Triễn lãm – Tôn vinh hàng Việt 2020.

Hội chợ Triễn lãm - Tôn vinh hàng Việt 2020

Hội chợ triễn lãm “Tôn vinh hàng Việt 2020” sẽ được diễn ra từ ngày 29/7/2020 đến 02/8/2020 tại Trung tâm Văn hoá Thể thao quận Tân Bình (số 446 – 448 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh).

 

Với chủ đề “Hàng Việt vì người tiêu dùng Việt” và hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hội chợ triển lãm năm nay quy tụ 400 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng Việt. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường trong bối cảnh hội nhập kinh tế. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đưa sản phẩm hàng hóa của mình vào các siêu thị thông qua việc tiếp xúc với các kênh phân phối hiện đại. Cơ hội doanh nghiệp tiếp cận với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài để tìm hiểu những sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cần cung ứng. Đồng thời, cũng là dịp để người dân thể hiện lòng tự tôn dân tộc, ủng hộ sản phẩm của người Việt khi tham quan mua sắm, nhận diện và lựa chọn những mặt hàng uy tín, chất lượng cao.

 

Bên cạnh những gian hàng chất lượng cao còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ lớn như Chí Tài, Thanh Hằng, Long Nhật, Thanh Duy, Don Nguyễn, nhóm hài Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, ... Hội chợ năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sự trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Các chương trình hấp dẫn của Hội chợ năm nay

Năm nay Xuân Nguyên tham gia hội chợ với các mặt hàng mật ong được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua cùng với những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn: mật ong hoa sen, mật ong ruồi, mật ong rừng sữa ong chúa, mật ong rừng Tây Nguyên, mật ong rừng U Minh, mật ong rừng Tràm, bột nghệ viên vàng, bột nghệ viên đen, viên hà thủ ô 5 trong 1, ...

Khách hàng tham quan gian hàng của Xuân Nguyên

Với kinh nghiệm gần 20 năm sản xuất mật ong, Xuân Nguyên được quý khách hàng ưa chuộng và ủng hộ. Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên tiền thân là Công ty Ong Xuân Nguyên, được thành lập từ năm 2002. Đến năm 2014 Xuân Nguyên đã vươn mình trở thành “Thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam” về uy tín và số lượng khách hàng với 202 trại ong và hơn 15.000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc và một số quốc gia Đông Nam Á.

 

Đầu năm 2018, Xuân Nguyên mở rộng sản xuất sản phẩm mang tính giá trị gia tăng từ nông nghiệp, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt Nam, cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế.

 

Đến nay, Xuân Nguyên dần trở thành Tập đoàn nông nghiệp với nhiều công ty sản xuất ở các lĩnh vực nông sản, đặc sản, dinh dưỡng, bánh kẹo, dược phẩm, mỹ phẩm, ... và hơn 30 công ty ong mật (đầu tư - nuôi - khai thác và phát triển ong tại các tỉnh, địa phương trên toàn quốc) ước tính tham gia hơn 1/4 sản lượng mật ong cho thị trường Việt Nam.

 

Số lượng khách hàng tham quan gian hàng của Xuân Nguyên rất đông. Chị Phương Ngân (ngụ tại quận Tân Bình) chia sẻ rằng gia đình chị rất hay sử dụng mật ong. Và Xuân Nguyên là nhãn hiệu chị ưa dùng trong nhiều năm qua. Bởi vì chất lượng sản phẩm rất tốt, mật ong nguyên chất, thơm ngon.

Các mặt hàng mật ong của Xuân Nguyên được khách hàng ưa chuộng


Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Xuân Nguyên cũng như Ban Tổ chức Hội chợ khuyến khích người tham quan đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân. Xuân Nguyên cũng mời quý khách hàng sử dụng nước cam pha mật ong rừng để giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ.

Khách hàng sử dụng nước cam pha mật ong của Xuân Nguyên

Thực hiện theo chỉ đạo của UBND thành phố, Hội chợ phải kết thúc sớm hơn dự kiến. Cả Ban Tổ chức cũng như Xuân Nguyên rất lấy làm tiếc vì đã không có nhiều cơ hội đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng của người Việt.

Với tình hình dịch bệnh hiện nay, mọi người hãy chú ý bảo vệ sức khoẻ, tăng cường thực phẩm bổ sung chất đề kháng. Hãy mang khẩu trang khi đến những nơi công cộng, đông người.

Hồng Hải

Liên hệ Facebook
Liên hệ Zalo
0938774971
Nhắn tin