Xuân Nguyên Group ra quân sản xuất đầu năm Quý Mão 2023

Nhà máy của Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh có 90 công nhân viên, nghỉ Tết từ ngày 19/1 (tức 28 tháng Chạp), ngày 29/1 đã gặp mặt đầu năm và ngày 30/1 chính thức vào ca sản xuất năm mới. Ngày làm việc đầu tiên, người lao động đã trở lại làm việc đông đủ với hơn 97%, chỉ còn một số lao động ở xa xin nghỉ thêm 1-2 ngày.
Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, Tổng giám đốc Tập đoàn Xuân Nguyên cho biết, doanh nghiệp đã nhận được đơn đặt hàng mới từ mùng 5 Tết nên sau kỳ nghỉ Tết, các công nhân sẽ được chia ca sản xuất liên tục 3 ca/ngày. 

Năm 2023, Xuân Nguyên đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa thông qua hệ thống mạng lưới phân phối đại lý từ đô thị đến nông thôn, đồng thời, xúc tiến xuất khẩu đi các thị trường trọng điểm ở khu vực Đông Nam Á, phấn đấu đưa mức tăng trưởng đạt khoảng 20%.
"Trong 2 năm đại dịch COVID-19, một số trang trại ong đã phải giảm quy mô xuống 50% và mục tiêu năm 2023 là khôi phục lại 100% các trang trại đang liên kết cung cấp nguyên liệu cho hoạt động chế biến. Ngoài ra, trong quý I/2023, Xuân Nguyên cũng sẽ cho ra mắt các sản phẩm mới chất lượng cao, có thể thay thế các sản phẩm nhập khẩu. Phát triển thị trường tiêu thụ chính là giải pháp để tăng công suất của các trang trại, tăng thêm việc làm cho lao động nông thôn ở các vùng nguyên liệu của Xuân Nguyên.".
Công nhân sản xuất tại Tập đoàn Xuân Nguyên chia sẻ, Tết Quý Mão người lao động được nghỉ Tết khá dài, có thời gian về quê đón Tết cũng gia đình, người thân. Ngày làm việc đầu tiên hầu hết anh, chị, em công nhân đã có mặt đông đủ và hào hứng bắt tay vào công việc.
"Trải qua thời gian khó khăn, đến hiện tại vẫn có công việc ổn định là điều khá may mắn với công nhân chúng tôi. Ai cũng mong năm nay kinh tế phát triển, công ty có nhiều đơn hàng hơn để có việc làm thường xuyên, nâng cao thu nhập, chăm lo tốt cho gia đình của mình".

Liên hệ Facebook
Liên hệ Zalo
0938774971
Nhắn tin